Mở khóa bí quyết làm đẹp Hàn Quốc: Tại sao AHC là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình dưỡng da của bạn

2024-06-25 12:17:50

AHC là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1999 với sứ mệnh mang lại làn da hoàn hảo cho phụ nữ. AHC lấy cảm hứng từ các phòng khám da liễu, áp dụng các công nghệ cải tiến để tối ưu ra các sản phẩm chất lượng với hiệu quả cao. Năm 2017, AHC trở thành thương hiệu làm đẹp toàn cầu sau khi gia nhập cùng đại gia đình Unilever.

 
 

Cảm hứng từ phòng khám da liễu, AHC trở thành thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Hàn Quốc

Trải qua 25 năm phát triển, AHC đã trở thành thương hiệu được yêu thích và tin dùng của hàng triệu khách hàng tại châu Á. AHC đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm của mình nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và Việt Nam.

Điều đó được thể hiện qua sản phẩm Kem mắt vàng Age Defense Real Eye Cream for Face. Một sản phẩm kem mắt được thiết kế độc đáo có thể dùng cho cả mắt và mặt với những công nghệ nổi bật như: Công nghệ căng chỉ vàng 24K Power Golden Thread giúp hỗ trợ da săn chắc và tăng cường chống lão hóa; Công nghệ Peptide bọc vàng Gold Peptide giúp tăng cường sản sinh collagen tự thân cho da; Công nghệ hạt siêu mịn Ultrafine Micro giúp dưỡng chất có kích thước bằng 1/300 lỗ chân lông, giúp thẩm thấu nhanh và sâu vào từng lớp da.

Cứ mỗi 3 giây 1 sản phẩm Kem mắt vàng dành cho mắt và mặt được bán ra

Cứ mỗi 3 giây 1 sản phẩm Kem mắt vàng dành cho mắt và mặt được bán ra

Ngoài Kem mắt vàng, AHC còn cung cấp nhiều các dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi loại da và nhu cầu làm đẹp. Với tôn chỉ tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết của phụ nữ trên toàn thế giới, bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, lành tính và hiệu quả. AHC hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ và sự hài lòng cho khách hàng trong thời gian tới.

 

Kỉ niệm 25 năm thành lập và tri ân khách hàng, AHC đã tổ chức một sự kiện hoành tráng tại VivoCity Singapore vào ngày 24.10.2023. Sự kiện có sự tham gia của hơn 80 KOL hàng đầu châu Á. Trong đó có 03 Đại sứ Thương hiệu AHC từ Việt Nam là các beauty blogger Hannah Olala, Luna Đào và Diệp Lê, họ đều là những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Họ đã gây ấn tượng với vẻ ngoài độc lập và thần thái toát lên vẻ tích cực, cũng như khả năng truyền tải thông điệp của AHC một cách thuyết phục và thân thiện.

Sự kiện của AHC không chỉ là một dịp để giao lưu và học hỏi giữa các KOL, mà còn là một cơ hội để AHC giới thiệu những sản phẩm hiệu quả nhất của mình. Những sản phẩm này đều được thiết kế để mang lại cho người dùng làn da mịn màng, căng tràn sức sống và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Các sản phẩm của AHC đã thu hút sự quan tâm và yêu thích của các KOL và khách hàng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, AHC đã có mặt từ năm 2016 và ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. AHC Việt Nam có trụ sở chính tại TP.HCM và được phân phối chính thức bởi Skinetiq, công ty đi đầu trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp. Các sản phẩm của AHC được phân phối chính hãng thông qua website chính hãng và các kênh bán hàng trực tuyến như TikTok Shop, Lazada, Shopee…

Hannah Olala (thứ 4 từ trái sang), Luna Đào (trung tâm) và Diệp Lê (thứ 5 từ trái sang) là 3 đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia event lớn nhất năm của AHC

Hannah Olala (thứ 4 từ trái sang), Luna Đào (trung tâm) và Diệp Lê (thứ 5 từ trái sang) là 3 đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia event lớn nhất năm của AHC

 

Sức hút của sự kiện của AHC lần này không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của thương hiệu, mà còn là một minh chứng cho sức hút và tiềm năng của thị trường mỹ phẩm châu Á. Với việc liên tục đổi mới và cải tiến, AHC hy vọng sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Ngoài sự kiện trên, các KOL đến từ Việt Nam còn có cơ hội đến tham quan Văn phòng AHC Global tại Singapore. Đây là cơ hội để các KOL có thể học hỏi kinh nghiệm và có những trải nghiệm thực tế nhất với AHC toàn cầu.

Tại Việt Nam, AHC đã có mặt từ năm 2016 và ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng cao, mà còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu và trải nghiệm cho khách hàng ấn tượng như: Workshop "AHC Beauty Class" với chủ đề "Ánh nhìn tinh khôi", sự kiện "AHC Home - Spa Skin" để giới thiệu các sản phẩm và các xu hướng làm đẹp đến người tiêu dùng.

AHC Việt Nam luôn mong muốn đồng hành và tôn trọng vẻ đẹp khác biệt của mỗi phụ nữ. Điều đó được minh chứng qua 3 Đại sứ Thương hiệu Hannah Olala, Luna Đào và Diệp Lê, mỗi đại sứ là đại diện cho những vẻ đẹp riêng, nhưng có sự đồng điệu với định hướng mà AHC đang mong muốn, đó là mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp cân bằng không chỉ là làn da mà còn là tinh thần của họ.

AHC hy vọng rằng sự kiện này sẽ là một món quà ý nghĩa và đáng nhớ cho khách hàng, cũng như là một cơ hội để AHC gửi lời cảm ơn và tri ân đến những người đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 25 năm qua. AHC cũng mong muốn được tiếp tục phát triển và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da chuẩn spa Hàn, hướng đến vẻ đẹp cân bằng.

AHC hy vọng rằng với sự kiện này, thương hiệu sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, cũng như lan tỏa cảm hứng làm đẹp từ phòng khám da liễu Hàn Quốc đến với mọi người.

Theo Báo thanh niên

 
Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới